360smartmaps.com

360smartmaps.com

แนวทางการแต่งรถ JDM และ USDM

Wage subsidy

คอยล์ แยก msd connect

ขอความรู้เรื่องคอยแยกหน่อยคับ | | The Racing Cars Community on Web.

ถ้ารอบสูงๆเครื่องยนต์จะดึงกระแสไฟจากคอยล์แยอะขึ้น คอยล์แยกมีให้เหลือเฟือ 2. ระบายความร้อนได้ดีกว่า ไฟแรงกว่า ทนกว่า ใครที่ชอบตั้งไฟแก่ๆ คอยล์แยกเหมาะมาก ใครที่ติดแก๊ส ผมแนะนำให้ใส่คอยล์แยก คอยล์โรตารี่ ราคาประมาณ 800 - 1000 บาท (สำหรับคนเงินน้อยอย่างผม) ลองดูครับ #18 broom 923 46 มันขึ้นอยู่กับว่าของเดิมทำงานได้ดีแค่ไหน ถ้าของเดิมๆ เริ่มเสื่อม ใส่เข้าไปก็รู้สึกได้ครับ แต่ถ้าของเดิมดีอยู่แล้ว ใส่ไปก็อาจจะรู้สึกได้บ้างเป็นบางช่วง สำหรับรถที่มีการแต่งมาบ้าง โดยเฉพาะการเพิ่มกำลังอัด หรือเปลี่ยนเบอร์หัวเทียน ของเดิมอาจจะไม่สามารถตอบสนองต่อสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปได้ การเพิ่มไฟก็เป็นสิ่งจำเป็นครับ ตอบกลับหัวข้อ แบ่งปันหน้านี้ Content Match >

[ขาย] คอยล์ แยกmsd รวมกะลา สายแท้ครบ ขายถูกครับ 2300

  1. ความหมายฟีโนไทป์ - Nonnybrablur
  2. วิธีการต่อคอยล์แยก สายไฟมี 3 เส้น - YouTube
  3. คอยล์ แยก msd animal health
  4. การจำลองตัวของดีเอ็นเอ – thunnaree teawtadakun
  5. Honda Civic EK9 สวยอย่างกับ TypeR ใส่สูตรโมดิฟาย B16B ให้ขับสนุกแถมหนึบเว่อร์ - รถแต่ง
  6. ส่วนผสม ของ เค้ก
  7. ยาง delium evoraze
  8. คอยล์ แยก msdn.microsoft.com
  9. โลโก้ ปลาร้า บอง
  10. ขอเลขเด็ด! จุดธูปเซ่นไหว้ "พญาช้างเผือก" เชื่อให้โชคมาตลอด |HOTSHOT เดลินิวส์ 01/04/65
  11. แนวทางการแต่งรถ JDM และ USDM
  12. งานออนไลน์ หาเงินง่าย ใช้แค่มือถือ คืออะไรไปดูกัน - ขายไอเดีย|

ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้ ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้ ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้ ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้ BB code สถานะ เปิด Smilies สถานะ เปิด [IMG] สถานะ เปิด [VIDEO] code is เปิด HTML สถานะ ปิด กฎระเบียบ

3 สปริงวาล์ว - BC รีเทนเนอร์ - BC น็อตฝาสูบ - ARP เทอร์โบ - Greddy T88-38GK บูสต์ 2. 2 บาร์ ท่อไอดี - Greddy โบล์วออฟวาล์ว - Greddy อินเตอร์คูลเลอร์ - Greddy ลิ้นปีกผีเสื้อ - นิสสัน VH45 ปั๊มติ๊ก - Walbro เรกูเลเตอร์ - Aeromotive รางหัวฉีด - Works Engineering หัวฉีด - FiveO ขนาด 1, 600 ซีซี คอยล์แยก - MSD สายหัวเทียน - MSD หัวเทียน - HKS เฮดเดอร์ - BRD ท่อไอเสีย - HKS ไทเทเนียม ขนาด 4 นิ้ว คลัตช์ - OS แบบ 4 เพลท เฟืองท้ายเต็ด - TRD ช่วงล่าง โช้คอัพ - Tein Monsflex สปริง - Tein ค้ำโช้คหน้า - Cusco ค้ำตัวถังหลัง - Miracle X-Bar ล้อแม็กซ์ - TE37 Ultra ขอบ 20 นิ้ว ยาง - Pirelli หน้า 295/35 และหลัง 335/30 เบรค - Supra หน้า 4 พอต หลัง 2 พอท จานเบรค- Supra

เปลี่ยนกล่องสมองกลหรือกล่อง ECU ไปใช้กล่อง HKS F-Con V Pro 3. 3 โดยปั่นแรงม้าออกมาได้ที่ 5xx แรงม้า ที่บูส 1. 5 บาร์ ส่งกำลังของเครื่องยนต์ไปสู่เพลาด้วยครัชท์ HKS แบบ Twin Plate ครับ ช่วงล่าง เบรก Brembo พร้อมกับล้อ Volk CE28 สุดท้ายกับช่วงล่างของเจ้า 180SX คันนี้ คุณก้า ยกหน้าที่ในการรับแรงกระแทกจากพื้นถนนให้เป็นหน้าที่ของโช๊คอัพ Tein Flex เสริมของให้บอดี้ด้วยล้อ Volk CE28 ขนาด 18 นิ้ว หน้ากว้าง 9.

2 บาร์ ทำกำลัง 1, 012 แรงม้า เปิดฝาเครื่องดูก็เจอบล็อกอมตะ 2JZ-GTE ที่ถูกโมดิฟายทุกซอกมุม เริ่มตั้งแต่ไส้ในที่ ลูกสูบ CP ต่อก้านสูบ Pauter ลงสู่ข้อเหวี่ยงเดิม ชาร์ฟอก/ก้านของ ACL ยึดด้วยน็อตก้าน ARP ในฝาสูบยังใส่แคมชาร์ฟ HKS 280 ระยะลิฟต์ 9. 3 ส่วนสปริงวาล์วและรีเทนเนอร์ใส่ของ BC ปิดด้วยน็อตฝาสูบ ARP ที่ต้องทำไส้ในใหม่เพราะต้อนรับการมาของเทอร์โบ Greddy T88-38GK จัดหนักถึงบูสต์ 2.