360smartmaps.com

360smartmaps.com

กู้คืนรหัสผ่าน กู้คืนรหัสผ่านของคุณ อีเมล์ของคุณ รหัสผ่านจะถูกอีเมล์ถึงคุณ

  1. เคาน์เตอร์บาร์ ขนาด 170X60 ซม. รุ่น Kuche สีดำลายหิน
  2. 25 ไอเดีย "บาร์นอกบ้าน" ออกแบบพื้นที่กินดื่ม ในบรรยากาศกลางแจ้ง พร้อมวิวในมุมมอง 360 องศา - NaiBann.com

เคาน์เตอร์บาร์ ขนาด 170X60 ซม. รุ่น Kuche สีดำลายหิน

เรื่อง สันติภาพ หุมอาจ ภาพ เชื่อว่าคอลัมน์นี้คงเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับใครที่กำลังจะคิดเปิดร้านกาแฟแล้วยังไม่มีไอเดียในการตกแต่งเคาน์เตอร์หรือใครหลายๆคนที่อยากจะมีเคาน์เตอร์สวยๆ ชิคๆ ไว้ตกแต่งบ้านไม่ว่าจะไว้วางโชว์ของหรือจะใช้ประโยชน์ในห้องครัวก็ได้ การตกแต่งมีความสวยงามที่แตกต่างกันไปอยู่ที่การเลือกใช้วัสดุไม่ว่าจะเป็น ไม้ ปูน กระเบื้อง ก็ให้ผิวสัมผัสที่แตกต่างกันไปแล้วแต่คนชอบ วันนี้โฮมดีดีจึงได้รวมไอเดียการแต่งเคาน์เตอร์ในวัสดุที่ต่างๆ มานำเสนอกันครับ 1. วัสดุกระเบื้อง / สะดวก หาง่าย ลายเยอะ การเลือกใช้วัสดุกระเบื้องถือเป็นวัสดุอับดับแรกๆ ที่ใครหลายๆ คนกำลังมองหา เพราะว่าความสะดวกในการหาซื้อ และมีหลายแบบหลายสีให้เราได้เลือกในการตกแต่งตามความชอบ ในการดูแลทำความสะอาดก็สามารถทำความสะอาดได้ง่ายเพราะผิวของกระเบื้องมีการเคลือบจึงทำให้เช็ดและทำความสะอาดได้ง่าย ถ้าหากระหว่างการใช้งานเกิดการชำรุดก็สามารถซื้อเปลี่ยนได้ง่ายและสามารถเปลี่ยนได้เฉพาะแผ่นที่ชำรุด ไม่จำเป็นต้องรื้อทำใหม่ ในภาพตัวอย่างร้าน kerk café และ café now เลือกใช้กระเบื้องสีขาวเพื่อทำให้ร้านดูกว้างและปลอดโปร่งมากขึ้นและง่ายต่อการดูแลรักษาความสะอาด เหมาะกับการตกแต่งในทุกๆสไตล์ 2.

ต่อเติมครัวนอกบ้านสนุกไปกับการทำอาหารและวิวสวยๆ สวัสดีค่ะ วันนี้แอดมินจะพาไปชมไอเดียการสร้างห้องครัวไว้นอกบ้านกันค่ะ นอกจากจะเป็นการลดกลิ่นรบกวนภายในบ้านแล้ว ยังสามารถเป็นพื้นที่ทานอาหารกลางแจ้งและสนุกไปกับการทำอาหารและวิวสวยๆ บ้านหลังไหนที่มีธรรมชาติสวยๆ ก็ยังสามารถจัดปาร์ตี้ได้อีกนะคะ เป็นไอเดียที่น่าสนใจทีเดียวเลยค่ะ เพื่อนๆลองรับชมและนำไปเป็นไอเดียการตกแต่งบ้านของเพื่อนๆกันดูนะค่ะ และอย่าลืมเซฟรูปเก็บเอาไว้นะค่ะ Posted by pinterest. ที่มา: pinterest

สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียบาร์ุดเก๋ก็ต้องห้ามพลาด เพราะว่าวันนี้เราได้หยิบยกไอเดียการเเต่งบ้านสวยแบบบาร์กึ่ง Outdoor และ Indoor มาฝากคุณกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าไอเดียการเจาะบ้านทำเป็นเคาน์เตอร์บาร์นี้มีความน่าสนใจมากๆ เพราะคุณสามารถเชื่อมต่อพื้นที่ของบ้านได้อย่างลงตัว และยังประหยัดเนื้อที่ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เพียงเท่านั้นยังไม่พอเคาน์เตอร์บาร์แบบนี้ก็ยังสามารถเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่คุณได้เช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าใครที่ชื่นชอบการแต่งบ้านสไตล์นี้ก็สามารถมาเก็บเกี่ยวไอเดียสุดเจ๋งกันได้เลย cr. Pinterest เรามาเริ่มต้นกันที่บาร์สีดำสุดเท่ห์ที่เข้ากันได้ดีกับสีขาว หรือจะเป็นบาร์เเบบวินเทจก้ดูดีไม่เบา สีขาวดูสบายตา.. เล็กๆเรียบง่ายแต่น่ารักแบบสุดๆ เปลี่ยนลานกว้างหน้าบ้านให้น่านั่งยิ่งขึ้นด้วยการเจาะบาร์แบบเปิดไปเลย..... บรรยากาศสุดชิวๆมากๆ... น่ารักสวยงามมากๆ..... ดูสวยงามคลาสสิคแบบสุดๆ................

สวัสดีเพื่อนๆ คนรักบ้าน วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปพบกับ ไอเดียตกแต่งบ้านและสวน ออกแบบนอกบ้านลานกลางแจ้ง เอาใจคนชอบบรรยากาศการตกแต่งพื้นที่กลางแจ้งให้มีบาร์เครื่องดื่ม มีไว้สำหรับเก็บอุปกรณ์สำหรับทำเครื่องดื่มและอาหารเล็กๆ พร้อมพื้นที่สำหรับให้นั่งชิวๆ เหมือนมีงานปาร์ตี้หรือบรรยากาศร้านอาหารในสวนของตนเอง จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลยค่ะ ที่มา pinterest

  1. 40 ไอเดีย เปลี่ยนบ้านให้มีเคาน์เตอร์บาร์ ชิวๆนอกบ้าน ให้ได้บรรยากาศร้านเท่ๆ - คนรักบ้าน
  2. เคาน์เตอร์ บาร์ นอก บ้าน 3
  3. เคาน์เตอร์บาร์ ขนาด 170X60 ซม. รุ่น Kuche สีดำลายหิน
  4. รวมไอเดียการตกแต่งเคาน์เตอร์บาร์กาแฟด้วยวัสดุจ่างๆ จาก CAFE สุดฮ๊อตในกรุงเทพมหานคร - Homedeedee
  5. Counter Bar – เคาน์เตอร์ บาร์ – Thaiwork Built-in

25 ไอเดีย "บาร์นอกบ้าน" ออกแบบพื้นที่กินดื่ม ในบรรยากาศกลางแจ้ง พร้อมวิวในมุมมอง 360 องศา - NaiBann.com

เคาน์เตอร์ บาร์ นอก บ้าน 96

นี้ไม่ได้เป็นเพียงสุนทรียศาสตร์คาวบอย แต่ยังรสชาติของประเทศในที่อยู่อาศัยที่ตั้งอยู่ ที่จริงในห้องบาร์เคาน์เตอร์บาร์เป็นเพียงการเชื่อมโยงองค์ประกอบทั้งหมดของภายในสถาบัน มันถูกสร้างขึ้นจากวัสดุธรรมชาติบางครั้งเสร็จสิ้นด้วยหินผ้าลินิน, หลอด สไตล์คันทรีได้รับการสนับสนุนโดยการปรากฏตัวบนชั้นวางของภาชนะโลหะและเซรามิกส์ซึ่งมีลักษณะคล้ายคลึงกับผลงานของชาวบ้าน เก้าอี้ไม้มีรูปแบบที่เรียบง่าย แต่แข็งแรงและสะดวกสบาย - อุปกรณ์บังคับของเคาน์เตอร์บาร์ของประเทศ "หมู่บ้าน" ฝรั่งเศส โปรวองซ์. ความเรียบง่ายสะดวกสบายสไตล์นี้ดึงดูดผู้ชื่นชอบความสะดวกสบายแบบชนบท ตู้แร็คทำจากไม้จริง สไตล์ของ Provence เป็นเรื่องยากที่จะผสมผสานกับประเทศหรือชนบทโปรวองซ์มีอยู่ในความสามัคคีกับธรรมชาติที่เข้ามาในบ้านและจากเกณฑ์ชนะทุกพื้นที่ สิ่งสำคัญในสไตล์นี้คือการใช้วัสดุธรรมชาติและกลิ่นพาสเทล รายละเอียดภายในทำมาจากไม้ดินเผาเซรามิกหินทองแดงผสมฝ้ายและผ้าลินิน จากทั้งหมดนี้เรียบง่ายประกอบด้วยความจริงใจและอ่อนโยนเรียบง่ายและมีน้ำใจ ความชัดเจนและความไร้เดียงสาของโปรวองซ์ไม่ควรทำให้เข้าใจผิด พวกเขาสามารถทำได้โดยการรู้ประวัติชีวิตและคุณลักษณะของการใช้อุปกรณ์โบราณ เพียงเล็กน้อยจากรูปแบบที่ซับซ้อนมูลค่า ห้องหอ.

บาร์ หรือเคาน์เตอร์บาร์ เป็นพื้นที่สำหรับนั่งรับประทานอาหาร หรือดื่มเครื่องดื่ม มักมาพร้อมกับเก้าอี้ทรงสูง โดยปกติบาร์มักจะถูกตกแต่งอยู่ภายในตัวอาคาร ไม่ว่าจะเป็นบ้าน หรือร้านอาหาร จึงทำให้บรรยากาศในการนั่งรับปะทานอาหารอยู่ในพื้นที่ปิด และคงจะดีไม่น้อยถ้าหากเรามีบาร์ในบรรยากาศที่เปิดโล่ง วันนี้ ในบ้าน จึงได้รวบรวมไอเดียการออกแบบบาร์ ที่ได้ย้ายจากพื้นที่ปิดภายในอาคาร ออกมาสู่พื้นที่เปิดโล่ง ในบรรยากาศกลางแจ้ง พร้อมวิวในมุมมอง 360 องศา ถ้าพร้อมกันแล้วเราไปชม 25 ไอเดีย "บาร์นอกบ้าน" กันได้เลยครับ 1. 2. 3. 4. 5. 6. 7. 8. 9. 10. 11. 12. 13. 14. 15. 16. 17. 18. 19. 20. 21. 22. 23. 24. 25. ที่มา: digsdigs. Advertisement คิดอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง...! ?

Be the first to review "Counter Bar – เคาน์เตอร์ บาร์" Related products ฿ 2, 900. 00 ฿ 1, 850. 00 ฿ 4, 500. 00 ฿ 3, 600. 00 ฿ 12, 500. 00 ฿ 9, 900. 00 ฿ 4, 600. 00 ฿ 4, 100. 00 ฿ 2, 500. 00 ฿ 2, 200. 00